Thứ 7, Ngày 27/07/2024 -

Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024
Ngày đăng: 23/02/2024  18:17
Mặc định Cỡ chữ
Trong hai ngày 22-23/02, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024.

 

Ban tổ chức trao cho các đơn vị

 

Theo đó, các cán bộ làm công tác huấn luyện của cơ quan, đơn vị của BĐBP tỉnh Kon Tum đã tập trung thể hiện các phần thi của theo yêu cầu đặt ra của Ban tổ chức hội thi.

 

Tại phần thi tổ chức phương pháp huấn luyện điều lệnh đội ngũ và đội ngũ chiến thuật. Qua đánh giá các đơn vị tham gia hội thi đã quan tâm đầu tư thời gian, công sức, nghiên cứu tài liệu nến kết quả đạt chất lượng khá cao. Đặc biệt tại hội thi lần này các đơn vị đã tổ chức giới thiệu các mô hình, học cụ; hầu hết các mô hình, học cụ đều được các đơn vị cải tiến, tinh chỉnh thêm để phù hợp với tình hình thực tế trong quá trình huấn luyện của đơn vị mình với giá thành rẽ, như mô hình cải tiến kính kiểm tra đường ngắm, đường ngắm đúng cơ bản bằng tia Lases của Tiểu đoàn Huấn luyện-cơ động; kiểm tra đường ngắm súng K54 bằng tia Lases của đồn biên phòng IaDal; bắn mục tiêu UAV của đồn biên phòng Sê San; thiết bị báo bia ban đêm của đồn biên phòng Sông Thanh… kết quả của hội thi là cơ sở để đánh giá công tác chỉ đạo của cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị trong công tác huấn luyện.

 

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị; năm giải A, B, C cho các cá nhân và trao các chứng nhận cán bộ huấn luyện giỏi cho các cá nhân.

 

Văn Lý