Thứ sáu, Ngày 28/06/2024 -

Liên hoan tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền phòng, chống ma túy 2024
Ngày đăng: 21/06/2024  10:00
Mặc định Cỡ chữ
Tối 20/6, tại Hội trường Công an tỉnh Kon Tum, Bộ Công an phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên Cụm Tây Nguyên năm 2024.
Các đại biểu tham dự liên hoan

 

Tham dự liên hoan có đại diện Ban Thanh niên xung phong Trung ương Đoàn; Phòng Tham mưu Cảnh sát, Văn phòng Bộ Công an; Thường trực, đại diện các ban, bộ phận các Tỉnh đoàn cụm Tây Nguyên; đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh Kon Tum.

 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan

 

Tham dự liên hoan có 5 đội tham gia biểu diễn đại diện cho 5 đơn vị Đoàn Thanh niên trong cụm Tây Nguyên, gồm: Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng.

 

Tiểu phẩm “Ánh sáng của yêu thương” của Tỉnh đoàn Lâm Đồng

 

Tiểu phẩm “Lời nói của những người thoát chết!" của Tỉnh đoàn Kon Tum

 

Tiểu phẩm “Ánh sáng hy vọng” của Tỉnh đoàn Gia Lai

 

Tiểu phẩm “Bước qua bóng tối" của Tỉnh đoàn Đăk Nông

 

Tiểu phẩm “Hồn thiêng Tây Nguyên” của Tỉnh Đoàn Đăk Lăk

 

Tại buổi liên hoan, các đại biểu đã được xem các tiểu phẩm kịch sáng tạo, độc đáo, chứa đựng thông điệp Tuổi trẻ sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật đến từ 05 đơn vị trong Cụm, cụ thể như: “Ánh sáng của yêu thương” của Tỉnh đoàn Lâm Đồng; “Lời nói của những người thoát chết!" của Tỉnh đoàn Kon Tum; “Ánh sáng hy vọng” của Tỉnh đoàn Gia Lai; “Bước qua bóng tối" của Tỉnh đoàn Đăk Nông; “Hồn thiêng Tây Nguyên” của Tỉnh Đoàn Đăk Lăk.

 

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của các chất ma túy và tệ nạn ma túy cho thế hệ trẻ, khẳng định hiệu quả quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an và Đoàn Thanh niên các cấp trong công tác giáo dục pháp luật; tuyên truyền phòng, chống ma túy. Duy trì và phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh thiếu niên trong nhận thức và hành động về tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm tại tuyến địa bàn Bắc miền Trung - Tây Nguyên.

 

Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị Đoàn Thanh niên trong cụm có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền phòng, chống - ma túy trong thanh thiếu niên và trong Nhân dân.

 

Tuấn Tài