Thứ hai, Ngày 01/07/2024 -

Các thí sinh hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Ngày đăng: 28/06/2024  17:24
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 28/6, các thí sinh trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành môn thi Ngoại ngữ, kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

 

Thí sinh hoàn thành kỳ thi

 

Trong buổi sáng, các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc bài thi tổ hợp Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm, mỗi môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp có thời gian làm bài 50 phút.

 

Trong phần thi môn Vật lý, có 2 thí sinh vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi trên tổng số 1.538 thí sinh đăng ký dự thi; môn Hóa học có 2 thí sinh vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi trên tổng số 1.531 thí sinh đăng ký dự thi; môn Sinh học có 1 thí sinh vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi trong tổng số 1.498 thí sinh đăng ký dự thi; môn Lịch sử có 9 thí sinh vắng thi và 4 thí sinh được miễn thi trên tổng số 3.454 thí sinh đăng ký dự thi; môn Địa lý có 10 thí sinh vắng thi và 4 thí sinh được miễn thi trên tổng số 3.445 thí sinh đăng ký dự thi; môn Giáo dục công dân có 3 thí sinh vắng thi và 2 thí sinh được miễn thi trên tổng số 3.039 thí sinh đăng ký dự thi.

 

Trong buổi chiều, môn Tiếng Anh có 6 thí sinh vắng thi và 6 thí sinh được miễn thi trong 4.541 thí sinh đăng ký dự thi; môn Tiếng Trung có 4 thí sinh đăng ký dự thi, môn Tiếng Hàn có 1 thí sinh đăng ký dự thi và dự thi đầy đủ.

 

Trong ngày cuối cùng tại tỉnh, tại các điểm thi, công tác tổ chức, phục vụ kỳ thi tiếp tục được thực hiện tốt; Các lực lượng vòng ngoài làm tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho buổi thi; Lực lượng cán bộ làm công tác coi thi thi thực hiện trách nhiệm được giao đúng theo các quy định, quy chế của Kỳ thi.

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ Ban Chỉ đạo Kỳ thi, sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị, địa phương và sự nỗ lực của các thí sinh, Kỳ thi đã đảm bảo mục tiêu đề ra; Kỳ thi được tổ chức một cách nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. Tất cả các điểm thi trên địa bàn tỉnh đều bảo đảm tốt các điều kiện tổ chức thi; công tác coi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; công tác phối hợp của lực lượng y tế, công an và các địa phương được thực hiện chặt chẽ, trách nhiệm. Trong hai ngày diễn ra Kỳ thi, không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi./. 

 

Lê Hằng