Thứ hai, Ngày 01/07/2024 -

Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh tỉnh lần thứ II, năm 2024
Ngày đăng: 28/06/2024  17:13
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 28/6, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh tỉnh Kon Tum lần thứ II, năm 2024.

 

Một số tiết mục trình diễn tại Liên hoan

 

Tham gia Liên hoan lần này có 10 đoàn với 155 diễn viên là hội viên, đoàn viên các đơn vị phối hợp tham gia. Các đoàn đã đem tới Liên hoan 46 tiết mục thuộc các thể loại: ca, múa, nhạc, kịch ngắn.

 

Nội dung của các tiết mục chủ yếu truyền tải những thông điệp ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tình yêu quê hương, đất nước.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn

 

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn văn nghệ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum; giải Nhì cho đoàn văn nghệ huyện ĐăkGlei; 03 giải Ba cho đoàn văn nghệ thành phố Kon Tum, huyện Đăk Tô, huyện Ngọc Hồi; 03 giải Khuyến khích cho đội văn nghệ huyện Tu Mơ Rông, huyện Sa Thầy và huyện Đăk Hà. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao thưởng cho 25 tiết mục đạt giải A.

 

Liên hoan tiếng hát cựu chiến binh tỉnh là dịp để đội ngũ cán bộ, hội viên Hội cựu chiến binh tỉnh phát huy khả năng và sáng tạo, niềm say mê yêu thích ca hát, khơi dậy không khí vui tươi, phấn khởi, đồng thời huy động sự tham gia tích cực của cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên vào các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương, chào mừng Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu lần thứ VII, kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam và ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; Góp phần giữ gìn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh, nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên và Nhân dân trong tỉnh.

 

Trần Huệ