Thứ 7, Ngày 05/10/2024 -

Tập huấn nâng cao nhận thức, định hướng về triển khai Chiến lược Chuyển đổi số cho lãnh đạo các cấp
Ngày đăng: 30/09/2024  10:18
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 30/9, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức, định hướng về triển khai chiến lược Chuyển đổi số cho lãnh đạo các cấp năm 2024. Tham gia tập huấn có 150 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số cấp huyện, thành phố; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin và các cơ quan chuyên môn liên quan.

 

Quang cảnh buổi tập huấn

 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được phổ biến, quán triệt một số định hướng phát triển của ngành và hướng dẫn xây dựng kế hoạch Chuyển đổi số năm 2025; Giới thiệu về ứng dụng Blockchain và AI phục vụ công tác quản lý và thúc đẩy kinh tế số cho tỉnh Kon Tum; Tìm hiểu, trao đổi, hướng dẫn về các giải pháp chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan hành chính, sự nghiệp.

 

Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của lãnh đạo về quá trình xây dựng chiến lược chuyển đổi số của địa phương; trang bị các công cụ đánh giá về khả năng chuyển đổi số của tổ chức; kỹ năng lãnh đạo, xây dựng, thực thi và quản trị rủi ro trong quá trình chuyển đổi số của đơn vị, từ đó áp dụng vào thực tiễn trong công việc tại cơ quan, đơn vị mình./.

 

Minh Huệ