Thứ hai, Ngày 16/09/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường TH-THCS Sa Loong, huyện Ngọc Hồi
Ngày đăng: 05/09/2024  13:30
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 05/9, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Sa Loong, huyện Ngọc Hồi.

Quang cảnh Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 Trường TH-THCS

Sa Loong, huyện Ngọc Hồi

 

Năm học 2023-2024, Trường TH-THCS Sa Loong có 63 cán bộ, giáo viên, nhân viên; tổng số 1.138 học sinh với 37 lớp. Thời gian qua, nhà trường đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua, đổi mới hình thức, phương pháp dạy và học, chú trọng vào phát triển kỹ năng và phẩm chất của học sinh, phát huy sự chủ động, sáng tạo của học sinh; tiếp tục hưởng ứng nhiều cuộc vận động của ngành Giáo dục, qua đó phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm học mới.

 

Công tác bồi dưỡng học sinh từng bước được cải thiện, trong năm học 2023-2024 Nhà trường có 10 sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp huyện; có 9 học sinh đạt học sinh Giỏi cấp huyện, 04 học sinh đạt học sinh Giỏi cấp tỉnh, 14 học sinh đạt giải TDTT cấp huyện và 05 học sinh đạt giải TDTT cấp tỉnh.

 

Việc duy trì sĩ số học sinh cơ bản đảm bảo; chất lượng đội ngũ được nâng lên; Nhà trường đã đảm bảo giữ vững các tiêu chuẩn trường đạt chuẩn quốc gia đã được công nhận. Các hoạt động trải nghiệm, phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao được nhà trường duy trì thường xuyên, góp phần tạo nên không khí dạy học sôi nổi trong toàn trường, hình thành nên phẩm chất, năng lực tốt cho học sinh…

 

Tại Lễ Khai giảng, các em học sinh và thầy, cô giáo trong nhà trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh trống khai giảng và tặng hoa

chúc mừng

 

Sau diễn văn khai giảng của lãnh đạo nhà trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới; tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường TH-THCS Sa Loong, huyện Ngọc hồi nhân dịp năm học mới 2024-2025./.

 

Hữu Phương