Thứ 5, Ngày 17/10/2024 -

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri với đoàn viên, người lao động
Ngày đăng: 16/10/2024  14:52
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 16/10, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Phạm Đình Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn có buổi tiếp xúc cử tri với đoàn viên, người lao động trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

 

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan và đông đảo cử tri là đoàn viên, người lao động.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri tham gia góp ý 3 dự án Luật Công đoàn (sửa đổi); Luật Việc làm (sửa đổi); Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) và các vấn đề khác…

 

Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông tin với cử tri về một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh từ sau kỳ họp thứ 7 đến nay; thời gian tổ chức và các nội dung chủ yếu của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV.

 

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Phạm Đình Thanh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách tỉnh Kon Tum đánh giá cao các ý kiến, kiến nghị, đề xuất đầy tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Đồng thời giải thích; tiếp thu, ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Đồng chí mong muốn, trong thời gian đến, đoàn viên, người lao động tiếp tục có thêm những ý kiến, nguyện vọng liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động gửi đến Đoàn ĐBQH tỉnh.

 

Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhân dịp này, các ĐBQH tỉnh, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng trực tiếp 40 suất quà cho 100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà 1 triệu đồng).

 

Hữu Phương