Chủ nhật, Ngày 29/09/2024 -

Viettel Kon Tum kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Ngày đăng: 21/06/2024  19:04
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 21/6, Viettel Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (22/6/2004 - 22/6/2024).

 

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

 

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Tuy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; Huỳnh Quốc Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nghe Minh Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.

 

Ngày 22/04/2004, Viettel Kon Tum chính thức có mặt tại mảnh đất Tây Nguyên với tên gọi POP Kon Tum - tiền thân của Viettel Kon Tum. Từ một Trung tâm khai thác có quy mô tổ chức nhỏ, sau 20 năm xây dựng và phát triển, Viettel Kon Tum đã trở thành doanh nghiệp viễn thông đa dịch vụ, có quy mô đứng đầu so với các doanh nghiệp cùng ngành trên địa bàn tỉnh Kon Tum về cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ số.

 

Đến thời điểm hiện tại, lũy kế trên toàn mạng đã có hơn 400 nghìn khách hàng di động, thuê bao internet và truyền hình đạt khoảng 60 nghìn thuê bao,Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông số 1 tại tỉnh Kon Tum với gần 66% thị phần, riêng 6 tháng đầu năm 2024 doanh thu đạt gần 4.640 tỷ đồng.

 

Ngoài phát triển sản xuất kinh doanh, Viettel Kon Tum luôn quan tâm đến hoạt các hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2004 đến nay đơn vị đã triển khai 10 chương trình an sinh xã hội lớn với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng. Tiêu biểu như: Chương trình Nhận và chăm sóc 10 nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn tỉnh; Chương trình “Trái tim cho em”; hỗ trợ kinh phí tu bổ, phục hồi Di tích lịch sử cách mạng Chiến thắng Kon Braih tại huyện Kon Rẫy và tặng 100 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh; ủng hộ Chương trình Tết vì người nghèo và hàng trăm triệu đồng cho các quỹ từ thiện khác…

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những thành tựu mà Viettel Kon Tum đã đạt được trong 20 năm qua và những thành tích, đóng góp của Viettel Kon Tum vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua.

 

Đồng chí mong muốn Viettel Kon Tum tiếp tục nâng cao hơn nữa sức sáng tạo, cung cấp các giải pháp mới, hiệu quả trong hoạt động chuyển đổi số của tỉnh, nhất là các lĩnh vực y tế, giáo dục, nông nghiệp, thương mại điện tử,... Tích cực đổi mới công nghệ, hạ tầng; tham gia bảo đảm an toàn an ninh mạng và ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh. Đồng thời, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, bằng các hành động thiết thực, hiệu quả...

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho thập thể, cá nhân

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 07 cá nhân, đã có thành tích trong lao động và trong công tác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

 

Lê Hằng