Chủ nhật, Ngày 08/09/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Sa Thầy
Ngày đăng: 23/07/2024  14:20
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 23/7, đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn huyện Sa Thầy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và UBND huyện Sa Thầy đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Sa Thầy nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công tiêu biểu

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Y Nghĩ, Người có công cách mạng ở Làng Chứ, xã Ya Ly; ông A Thăm, Người có công cách mạng ở Làng Điệp Lốc, xã Ya Tăng; bà Y Dic, Người bị địch bắt tù đày, trú tại Làng O, xã Ya Xiêr; Thương binh Nguyễn Quang Tạo ở thôn Sơn An, xã Sa Sơn và Thương binh Trần Thị Nhị ở thôn 1, thị trấn Sa Thầy.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

 

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư.

 

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất, giúp đỡ các gia đình, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.

 

Lê Hằng