Thứ sáu, Ngày 18/10/2024 -

Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 23/07/2024  22:06
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 23/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí U Huấn, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Kon Tum nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tham gia cùng đoàn, có đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND và các đơn vị liên quan của thành phố Kon Tum.

 

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho một số hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Kon Tum, gồm: bà Trần Thị Sang, thân nhân liệt sĩ (trú tại thôn 5, xã Đoàn Kết); thương binh A Muôn (trú tại Thôn Jơ Drợp, xã Đắk Năng); thương binh Y Hơ Liên (trú tại Thôn Plei Sar, xã Ia Chim); ông Phạm Tam, thân nhân liệt sĩ (trú tại thôn Tân An, xã Ia Chim); ông A Líp, người có công với cách mạnh (trú tại thôn Plei Druân, xã Ia Chim).

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh sống, động viên, chia sẻ một số khó khăn của các gia đình, chúc các gia đình chính sách, người có công luôn sống vui, sống khỏe.

 

Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, mất mát của các gia đình; đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hi sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh; động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hăng say học tập, lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 

Trần Huệ