Thứ sáu, Ngày 18/10/2024 -

Tập huấn về công tác cải cách thủ tục hành chính
Ngày đăng: 17/10/2024  15:07
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 17/10, Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn và giải đáp các vướng mắc, khó khăn về công tác cải cách thủ tục hành chính. Đồng chí Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ chủ trì hội nghị.

Đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Kon Tum

 

Tham dự tại điểm cầu tỉnh Kon Tum có đại diện lãnh đạo và công chức làm công tác kiểm soát TTHC của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh

 

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự tại điểm cầu của các Bộ, ngành và 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã được các báo cáo viên của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ truyền đạt 03 nội dung chuyền đề gồm: Cắt giảm, đơn giản hóa thủ TTHC nội bộ; Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp; sử dụng Hệ thống phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, tổ chức về quy định hành chính, giải quyết TTHC.

 

Cũng tại hội nghị, đại diện các tỉnh, thành phố đã trao đổi, kiến nghị về các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát TTHC, cải cách TTHC tại địa phương. Đại diện Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng Chính phủ đã trao đổi, giải đáp các kiến nghị của các địa phương nhằm góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được Chính phủ giao trong công tác cải cách TTHC./.

 

Vũ Huệ