Thứ 3, Ngày 25/06/2024 -

Hội Cựu Chiến binh tỉnh tiếp nhận 120.000 cuốn vở trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng: 12/06/2024  14:02
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 12/6, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức tiếp nhận, trao tặng 120.000 quyển vở học sinh của Hiệp Hội doanh nghiệp doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam và Hội doanh nhân Cựu chiến binh Thành phố Hồ Chí Minh tặng học sinh đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Kon Tum.

Quang cảnh Chương trình

 

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp, doanh nhân Cựu Chiến binh Việt Nam, Hội Doanh nhân Cựu Chiến binh Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh Kon Tum.

Hội Cựu Chiến binh tỉnh tiếp nhận vở

 

Tại Chương trình, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tiếp nhận 120.000 cuốn vở, 96 trang do Hiệp Hội doanh nghiệp doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam và Hội doanh nhân Cựu chiến binh TP. Hồ Chí Minh trao tặng.

 

Số vở này sẽ được Hội cựu chiến binh tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố làm việc với từng đơn vị để nắm bắt chính xác số lượng và hoàn cảnh cụ thể của học sinh, từ đó xem xét, phân bổ số lượng vở hợp lý về cho từng đơn vị, từng em học sinh, đảm bảo các em có đủ số lượng vở viết cho năm học 2024 - 2025.

 

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Một triệu cuốn vở hỗ trợ học sinh khó khăn đồng bào DTTS Tây Nguyên và Bình Phước” do Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam phát động. Đồng thời, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp năm học mới, là nguồn động viên to lớn giúp các em học sinh DTTS và gia đình vơi bớt khó khăn để vui bước đến trường, học tập, rèn luyện thật tốt...

 

Minh Huệ